Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

BỘ GĂNG TAY TẮM TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN

Làn da nào bình thường cũng đều có tế bào da chết, chỉ khác biệt là người có nhiều người có ít thôi..Thật ra để nhận biết những vùng da có nhiều tế bào chết không khó, chỉ cần bạn thường xuyên để ý làn da là có thể nhận biết thôi. Những vùng da nhiều tế bào chết hay có những dẫu hiệu thâm, khô, sần sùi, bong tróc và da dày...Trên cơ thể chúng ta các vùng da đều khác nhau, những vùng tập trung nhiều tế bào da chết thường là những vùng da thường xuyên va chạm, cọ sát dễ bị chai sần hoặc dày lên như, khủy tay, đầu gối, mắt cá chân, cổ chân, gót chân... 
Bình thường, da bạn đã tự loại bỏ các tế bào chết. Tuy nhiên quá trình này diễn ra rất chậm. Những tế bào chết còn sót lại sẽ khiến làn da bị xỉn màu, bong tróc.Nhưng với việc tắm hang ngày với găng tay tắm tẩy tế bào chết sẽ giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mêm mại. Ngoài ra, quá trình này còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, da bạn cũng sẽ dễ hấp thụ mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn. 
Bên cạnh đó với bộ đôi găng tay tắm tẩy tế bào chết bạn có thể kết hợp chung với kem tẩy tế bào chết để tăng quá trình làm sạch và sáng mịn da. Nhưng bạn cần lưu ý Việc tẩy tế bào chết với sản phẩm kem tẩy tế bào chết kèm theo chỉ nên sử dụng 1-2 tuần/ lần là vừa đủ.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin gọi trực tiếp với chúng tôi.
Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn