Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

KHAY CHỨA THỨC ĂN CẤP ĐÔNG _ BEABA BABYCOOK

Giờ đây nấu được 1 chén bột cho bé hàng ngày sẽ dể dàng hơn bao giờ hết với khay trữ đông Beaba baby cook. Nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian để tự tay làm 1 ăn cho con yêu, Bạn chỉ cần bỏ ra nữa ngày cuối tuần để chuẩn bị thức ăn cho bé với nhiều khẩu phần ăn khác theo cách mà bạn mong muốn.
Tất cả sẽ được nấu chín và trữ đông với khay chứa thực phẩm beaba baby cook. Bạn hãy yên tâm rằng hương vị và vitamin có trong thực phẩm sẽ được bảo toàn trong 3 tháng. Cứ như thế đến mỗi bửa ăn của bé người nhà của bạn chỉ cần lấy thức ăn từ khay trữ đông Beaba ra với 5 phút hâm nóng thức ăn với máy xay và nấu thức ăn Beaba baby cook thì bé có thể thưởng thức bủa ăn như chính tay bạn chuẩn bị.
Công dụng: Trữ đông giúp bảo quản được vitamin có trong rau củ quả cá thịt giúp làm bữa ăn của béđể dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Với khả năng tự trượt ra ngoài với một lực đẩy nhẹ từ bên dưới là điểm vượt trội của khay cấp đôngbeaba baby cook.
Các mẹ có thể làm một lần nhiều bữa thức ăn sau đó cho vào hộp trữ thức ăn dành riêng cho bé và để vào ngăn đá tủ lạnh. Đến bữa lấy ra rã đông và hâm nóng bằng phương pháp nào mà tiện cho bạn nhất và cho bé ăn. Bảo đảm thức ăn vẫn tươi ngon vì vẫn giữ được vitamin có trong thực phẩm.
Ngoài ra bạn có thể làm hoa quả xay cho bé cũng bằng cách hấp và xay như trên. Tất cả các loại quả như táo, lê, v.v.. đều có thể áp dụng được.
Để được tư vấn và đặt hàng
Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn