Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

KIMPAP HÀN QUỐC BẰNG LÁ RONG BIỂN

Như chúng ta đã biết tác dụng của Rong biển đối sức khỏe của chúng ta nó là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và được phổ biến ở rất nhiều nước trên thế giới, sản phẩm lá rong biển sấy khô này chúng ta thường sử dụng làm món Kimbap của người Hàn Quốc hay là món Maki của người Nhật Bản.
Kimbap – “Kim” là tên gọi của lá rong biển khô; “Bap” đơn giản là “cơm”. Tên gọi của món ăn rất đơn giản, cơm gói trong lá rong biển. Về hình dạng, kimbap “có vẻ” giống món Maki – cũng là món cơm cuốn trong lá rong biển, của Nhật. Nhưng để ý thêm thì sẽ thấy, kimbap thường to hơn (béo hơn) vì bên trong, “nhân” gồm nhiều loại thực phẩm khác nhau. Kimbap cũng được cắt khoanh tròn với độ dày mỏng hơn so với Maki. Nếu như cùng chiều dài của một tấm rong biển, Maki được cắt đều làm 6 khoanh, thì kimbap có thể được cắt thành 12 khoanh hoặc hơn. Kimbap cũng là món ăn hàng ngày ơcủa người Hàn Quốc
Là món chế biến rất đơn giản và nhanh chóng, các nguyên liệu dùng trong món kimbap đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe và có cân bằng các giá trị dinh dưỡng. Món này lại gồm rất nhiều rau, theo nguyên tắc thì thực phẩm rau phải chiếm khoảng 70% cả chiếc kimbap. Vì vậy mà kimbap ăn rất thanh và không hề ngán, chỉ cần ăn 1, 2 cuốn là chúng ta đã đủ no.
Nó rất thuận tiện trong  những khi đi xa, hoặc đi picnic, thì chỉ cần cuốn một hộp, với bịch nước là yên tâm hoàn toàn về chuyện lương thực. Đối với một số người thì món này  còn làm nên bữa trưa tuyệt hảo, vì có thể ăn nguội, nên không cần ra nhà ăn để hâm nóng cơm, có thể ngồi trong phòng xử lí cũng được.
Với những công dụng kể trên chúng ta có thể mua sản phẩm này để sử dụng hằng ngày trong các bữa ăn gia đình hoặc làm món cho những lúc đi chơi xa hoặc đi picnic.

Để được tư vấn và đặt hàng
Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn