Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

ĐỒ CHƠI BẾP ĂN CHO CÁC KHU VUI CHƠI

  • Sản phẩm nhập trực tiếp từ Mỹ
  • Bộ đồ chơi bếp ăn trẻ em Little Tikes Cook N Grow Kitchen được thiết kế dành cho 2 giai đoạn phát triển của bé. Giai đoạn 1 nhà bếp được thiết kế với chiều cao thật hoàn hảo dành cho các bé mẫu giáo. Giai đoạn 2 cung cấp cho các bé đang phát triển với nhà bếp có thêm các nhiều vai trò mới.
  • Bao gồm rất nhiều các phụ kiện cho trò chơi sáng tạo và tưởng tượng, giúp phát triển kỹ năng vận động của bé.
  • Được làm bằng nhựa cao cấp, bền chắc, an toàn cho bé.
  • Bé có thể giả vờ nấu ăn, dọn dẹp và làm việc trong nhà bếp riêng của họ và tìm hiểu về đồ dùng và cách sử dụng chúng.
  • Dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên.
Little Tikes Cook N Grow Kitchen là một bộ sản phẩm truyền cảm hứng cho trẻ em để kết nối với thế giới thông qua kịch tính, đây là một trò chơi giúp rèn luyện khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bé.
Bộ sản phẩm bao gồm: 1 cái chảo, 1 dao bay, 1 điện thoại, 2 cái bát, 2 dĩa, 2 dao, 2 thìa, 1 nồi cà phê, 2 ly cà phê, 2 chén, 1 bánh hamburger, 1 hình dạng phân loại, nồi có nắp đậy.
Với bộ này các bé nhà bạn có thể chơi nấu ăn, dọn dẹp và làm việc trong nhà bếp riêng của bé và giúp bé học cách làm một người nội trợ đảm đang giống y hệt như mẹ. Điều đặc biệt, Bộ đồ bếp có khả năng tháo lắp thành dạng đứng hoặc ngang, thích hợp với chiều cao theo độ tuổi của bé. Phù hợp lắp đặt trong các không gian khác nhau
Có thể xếp thành 2 dạng Ngang và đứng, tùy theo không gian sắp đặt. Các khớp nối được cố định bằng vít nên rất chắc chắn và dễ dàng tháo lắp. Sản phẩm rất thích hợp để các bé chơi tại nhà hoặc trang bị trong các khu vui chơi trẻ em. Để hiểu thêm về cách chơi và lắp ráp, xin vui lòng xem thêm Clip sau:


Sản phẩm miễn phí giao hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, đi các tỉnh trên toàn quốc, phí giao hàng theo thời giá chành xe.
Để được tư vấn và đặt hàng tại đây

Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn