Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

DỤNG CỤ ĂN DẶM CHO BÉ YÊU 1 SET 4 MÓN 520 000 vnd

Từ tháng thứ 6 trở đi, bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Mẹ sẽ tốn không ít thời gian và công sức để tập ăn cho bé.Làm thế nào để bé hào hứng với chuyện ăn uống và mẹ cũng đỡ vất vả hơn? Một trong những việc quan trọng đầu tiên là chọn bộ dụng cụ ăn dặm tốt cho bé.
DỤNG CỤ ĂN DẶM CHO BÉ YÊU
Mẹ hãy chọn dụng cụ ăn dặm tốt cho con yêu nhé!
Từ tháng thứ 6 trở đi, bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Mẹ sẽ tốn không ít thời gian và công sức để tập ăn cho bé. Làm thế nào để bé hào hứng với chuyện ăn uống và mẹ cũng đỡ vất vả hơn? Một trong những việc quan trọng đầu tiên là tạo diều kiện để con có thể hoàn thành con việc còn lại mẹ nhé. Hãy tập cho con làm quen dần với những dụng cụ ăn này nhé, có thể những ngày đầu mẹ sẽ hơi cực chút xíu chon việc dọn dẹp chiến trường của con nhưng bạn sẽ rất vui khi nhìn bé yêu vất vả điều khiển đôi tay bé xinh của mình với thức ăn trước mặt. Nhưng bạn yên tâm chỉ một thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy việc ăn uống của con không còn là áp lực cho mẹ và bé nữa đâu nhé.
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều bộ dụng cụng ăn dặm cho bé, Bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa như thế nào.Hangxachtaybaby xi được giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm lựa chọn những món hàng này để làm sao vừa đảm bảo sức khỏe cho bé cưng, vừa tiện dụng, vừa đáng yêu  và chi phí hợp lý nhé.
1. Yếm ăn
Bé trong giai đoạn ăn dặm thì việc đồ ăn thức uống rơi vãi, lem luốc là điều khó tránh. Vì vậy mẹ cần trang bị cho bé những chiếc yếm ăn. Hiện nay đã có thêm yếm chất liệu bằng nhựa bên cạnh chiếc yếm vải truyền thống.
Yếm bằng nhựa plastic dễ lau chùi sẽ rất hữu dụng. Chỉ cần rửa yếm với xà bông và nước sạch là yếm lại sẵn sàng cho bữa ăn tiếp theo của bé. Với chiếc quai đeo nhiều nấc chỉnh, bạn hoàn toàn có thể dùng từ lúc bé 6 tháng cho đến năm con 3 tuổi.
2. Bát (chén) ăn
Có nhiều lựa chọn dành cho các mẹ khi muốn sắm cho bé cưng nhà mình bát ăn với đủ kích thước, hình dáng và màu sắc phong phú, ngộ nghĩnh.
Ban đầu nên chọn những bát đựng thức ăn nhỏ để có thể cầm gọn trong bàn tay. Mẹ cần “kỹ tính” một chút trong việc lựa chọn chất liệu của bát để đảm bảo sức khỏe cho bé. Tốt nhất là loại chịu được nhiệt cao, có thể dùng cho lò vi sóng. Loại bát chống đổ cũng là lựa chọn hữu ích vì được thiết kế miếng chống trượt ở đáy chén, sẽ giúp các mẹ yên tâm khi bé yêu tự ăn mà không sợ đổ.
Bát chống đổ với thiết kế dành riêng cho bé.
3. Thìa (muỗng)
Hãy chọn loại thìa làm bằng plastic mềm để tránh làm đau nướu của bé. Thìa ăn bột cũng nên nhỏ vừa với cỡ miệng của bé và có cán dài vừa phải để dễ điều khiển.
Nên chọn thìa có kích cỡ vừa với khuôn miệng của bé
4. Bình nước
Để bé làm quen và hình thành thói quen uống nước dễ dàng hơn, bố mẹ hãy chọn cho bé Bình uống nước chống tràn Playtex. Hình dáng thiết kế đặc biệt tiện lợi khi cho trẻ tự cầm với phần tay nắm vừa vặn với trẻ. Núm uống bằng nhựa latex mềm mại không làm tổn thương răng và lợi trẻ. Sản phẩm được trang trí màu sắc tinh nghịch cho trẻ cảm giác thích thú mỗi khi sử dụng.


Được làm từ nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ nên sản phẩm rất an toàn cho bé khi sử dụng.
- Núm uống được làm từ nhựa latex tổng hợp mềm mại, có độ kháng khuẩn cao.
- Thiết kế của núm uống giúp trẻ gần giống với ti mẹ, trẻ sẽ biết cách đặt môi đúng, hoạt động cơ môi đúng cách, đồng thời biết kết hợp với nhịp nuốt và nhịp thở khi uống.


- Nắp đậy vệ sinh. Có bờ nhô ra giúp trẻ dễ uống và tiện khi rót nước.
- Có vạch chia tiện dụng.
- Có tay cầm vừa vặn với tay trẻ. Thân cốc có thiết kế đặc biệt giúp trẻ dễ cầm bình hơn, đồng thời rất thuận tay cho bố mẹ khi cho trẻ uống hoặc đỡ cho trẻ để trẻ uống đúng cách.



-Dung tích: 250ml.
- Độ tuổi phù hợp: Trẻ trên 6 tháng.
Sử dụng bình chống tràn Playtex là sự lựa chọn tuyệt vời cho khởi đầu bé yêu tập uống nước.
Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
5. Ghế ăn. Ghế ăn thường làm bằng hai chất liệu chủ yếu là gỗ và nhựa.
Ghế ăn bằng gỗ. Ưu điểm là rất vững chắc, chống đổ ngã, có dây an toàn cho bé. Ghế này có thể điều chỉnh được 3-4 mức độ cao thấp cho bé ngồi ăn chung với cả nhà. Ghế có thể gấp gọn và dễ dàng lau sạch.
Nhược điểm của loại ghế này là nặng nên khó di chuyển nếu bố mẹ muốn mang theo khi đưa con về quê hay đi du lịch. Phần thắt lưng lại chỉ buộc quanh bụng, nên các bé lớn một chút chỉ chực đứng lên và trèo ra khỏi ghế.

Để được tư vấn và đặt hàng
Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn