Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

ĐỒ CHƠI NHÀ BẾP CHO BÉ_GỒM 22 MÓN_570K

Chi tiết sản phẩm
  • Bộ đồ chơi nhà bếp được thiết kế giống như đồ dùng trong nhà bếp của mẹ, giúp bé tập làm nội trợ khéo léo như mẹ.
  • Bao gồm: 1 cái nồi lớn, 1 cái xoong nhỏ có cán, 1 cái chảo, 1 bao tay, 2 cái nắp, 3 thìa nấu ăn và các thực phẩm dùng để nấu như đuồi gà, cà rốt, bắp
  • Bộ đồ chơi nhà bếp là bộ đồ chơi vô cùng hữu dụng và có ích giúp bé nhà bạn rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ nhằm phát triển kỹ năng nấu nướng và khả năng sáng tạo của mình.
  • Bộ độ chơi nhà bếp dùng để chơi theo hình thức "chơi đồ hàng", các bé có thể cùng nhau chơi hoặc chơi với người lớn.
  • Với bộ đồ chơi, bé vừa chơi vừa tập nhận biết làm quen các dụng cụ nấu ăn.
Các bậc cha mẹ nào cũng ý thức được vai trò then chốt của đồ chơi đối với sự hình thành và phát triển tâm sinh lý của trẻ. Đồ chơi phù hợp sẽ giúp bé nâng cao khả năng tìm tòi và hiểu biết về thế giới xung quanh.
Bố mẹ còn có thể trau dồi tính tháo vát, nữ tính cho trẻ với bộ đồ chơi nhà bếp chuyên nghiệp dành cho đầu bếp nhí . Bộ đồ chơi này được chế tạo từ nhựa cao cấp rất an toàn cho trẻ và lại có mẫu mã phong phú, đa dạng tha hồ cho bé trổ tài khéo léo.
Với bộ đồ chơi này sẽ đem lại cho các bé niềm hứng khởi khi được đóng vai mẹ hay chị cả nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Và hơn hết, sản phẩm không chỉ là món đồ chơi đơn thuần, mà khi chơi với sản phẩm này, bé được tự khám phá những điều thú vị, và khéo léo thực hiện những thao tác trong sự sáng tạo vô biên của bé. Bộ đồ chơi thích hợp cho bé chơi tại nhà hoặc trong các khu vui chơi cho trẻ em.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin gọi trực tiếp với chúng tôi.
Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn