Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Bảng vẽ đa năng cho bé - Bảng vẽ từ

Với Bàn vẽ Nghệ thuật 2-trong-1 Little Tikes giúp cho nghệ sĩ nhí thoả sức thể hiện sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình

Bảng vẽ đa năng cho bé - Bảng vẽ từ

Được thiết kế với bề mặt rộng với các học chứa đồ khoa học và thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé trên 3 tuổi yêu nghệ thuật. Đi kèm: là mặt bàn kết hợp là bảng xóa khô , cùng với nhiều ngăn và kệ cho bé thoả sức sắp xếp góc nghệ thuật của riêng mình. 

Bàn học đa năng này có thể gấp gọn thuận tiện cho việc vận chuyển hoặc cất đi

Các tính năng của Bàn vẽ nghệ thuật:

   • mặt bảng vẽ xoá khô.

   • Nhiều ngăn và học lưu trữ cho bé tha hồ sắp xếp.

   • Bé có thể treo tác phẩm nghệ thuật để làm khô sau khi hoàn thành.

   • Thuật tiện cho việc gấp gòn mang đi hoặc cất giữ

  • được nhập khẩu từ Mỹ
  • Chi tiết sản phẩm

    Với Bộ Art Gallery sẽ khơi dậy trong bé niềm vui và tình yêu nghệ thuật. Trong vai trò một nghệ sĩ nhỏ bé sẽ thoả sức thể hiện khả năng và sự sáng tạo vô hạn của mình. Bàn vẽ đa năng  này được nghiên cứu và trang bị thiết kế dựa trên những tiện ích tối ưu nhất tạo cho bé cảm thấy thoải mái nhất. 

    Thiết kế hợp lý và thông minh tạo nhiều khoan chứa đồ cho bé thỏa sức sắp xếp.

    Bề mặt bàn rộng và được thiết kế thông minh với bảng xoá khô bên dưới tạo thành học bàn lý tưởng vô cùng tiện lợi. 

    Little Tikes Được thành lập vào năm 1970, Công ty là một nhà sản xuất đa quốc gia và nổi tiếng về chất lượng cao về những sản phẩm sáng tạo của trẻ em. Công ty sản xuất nhiều loại sản phẩm cho trẻ em, bao gồm cả đồ chơi trẻ sơ sinh, các môn thể thao phổ biến, chơi xe tải, đi-về đồ chơi, cát, phòng tập thể dục hoạt động và leo núi, trượt, phát triển giáo dục mầm non, đồ chơi đóng vai, nghệ thuật sáng tạo, và đồ nội thất thanh thiếu niên. Sản phẩm của họ được biết đến với việc cung cấp bền, giàu trí tưởng tượng, và hoạt động fun.In Tháng Mười Một năm 2006, Little Tikes đã trở thành một phần của MGA Entertainment. MGA Entertainment là một nhà lãnh đạo trong cuộc cách mạng giải trí gia đình.  Little Tikes dịch vụ Hoa Kỳ từ trụ sở chính và cơ sở sản xuất ở Hudson, Ohio, mà còn hoạt động một số trung tâm sản xuất và phân phối ở châu Âu và châu Á.

  • Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin gọi trực tiếp với chúng tôi.

    Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn