Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

sữa enfamil- premium powder infant formula - dành cho bé 0-12 tháng - hộp giấy 941g

Sữa Enfamil Premium Powder Infant Formula dành cho bé từ 0 -12 tháng tuổi tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
sữa enfamil- premium powder infant formula - dành cho bé 0-12 tháng - hộp giấy 941g

Hãng sản xuất: Mead Johnson

Nguyên liệu: Sữa bột

Sữa Enfamil Premium Powder Infant Formula dành cho bé từ 0 -12 tháng tuổi.
 
Thông tin về sữa:

   - Bổ sung vi chất, chống loãng xương, phát triển trí não, tăng trưởng cơ thể, tiêu hóa tốt.

   - Bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích phát triển tế bào mô, cơ và xương sụn.

   - Bảo vệ đường ruột chống rối loạn tiêu hóa, bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất, tăng cường tốc độ phục hồi sau phẫu thuật và tập luyện vất vả.

Cẩn trọng : Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng Sữa Enfamil Premium vì có thể làm hỏng sữa. Dùng nhiều lần lượng sữa pha không đúng cách có thể gây hại.

Trọng lượng: 663gr

Xuất xứ: Mỹ

Chi tiết sản phẩm

Sữa Enfamil Premium Infant sử dụng công thức duy nhất được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí não và đôi mắt của bé với công thức có chứa DHA và ARA, giàu chất sắt.


 

Công thức duy nhất có chứa Natural Defense™ Dual Prebiotic Blend, tương tự như thành phần có trong sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho bé trong năm đầu đời, thành phần protein dễ hấp thu giúp bé dễ tiêu hóa.

 

 Là loại sữa công thức duy nhất được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí não và đôi mắt của bé với công thức có chứa DHA và ARA, giàu chất sắt. 

● Công thức duy nhất có chứa Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần có trong sữa mẹ để hỗ trợ hệ thống miễn dịch cho bé giúp phát triển và tăng sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là một công thức đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy tăng trưởng, cải thiện phát triển não và mắt, và hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

 

cung cấp dưỡng chất bao gồm DHA, và các thành phần khác giúp phát triển trí não của bé thông qua việc thúc đẩy nhận thức ở các khu vực thông tin liên lạc của não. Đây là các dưỡng chất thiết yếu, rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ.

Enfamil PREMIUM ® Infant  có chứa Triple Health Guard™ -  công thức này đã được chứng minh lâm sàng tại Mỹ - để thúc đẩy tăng trưởng , cải thiện sự phát triển não và mắt ở trẻ sơ sinh đến 12 tháng.

Enfamil PREMIUM ® Infant cung cấp dưỡng chất bao gồm DHA, và các thành phần khác giúp phát triển trí não của bé thông qua việc thúc đẩy nhận thức ở các khu vực thông tin liên lạc của não. Đây là các dưỡng chất thiết yếu, rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Enfamil PREMIUM ® Infant có chứa Triple Health Guard™ - công thức này đã được chứng minh lâm sàng tại Mỹ – để thúc đẩy tăng trưởng , cải thiện sự phát triển não và mắt ở trẻ sơ sinh đến 12 tháng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho sự tăng trưởng thể chất và phát triển hệ miễn dịch như Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend – Đây là công thức được thiết kế để giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch tự nhiên của bé. Sự pha trộn Dual Prebiotics của sản phẩm được thiết kế để tồn tại lâu hơn trong hệ tiêu hóa giúp hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn.


Hộp đựng không chứa BPA (BPA-free), có thể tái sử dụng để đựng sữa (dạng đóng hộp giấy)


Cách pha: 1 muỗng gạt pha với 60ml nước

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vui lòng liên hệ: 0934 662 635


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn