Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Set 5 hộp sữa similac advance infant formula powder - dành cho bé từ 0-12 tháng-MS141

Sữa Similac Advance Infant Formula Powder sử dụng công thức đặc biệt giống với sữa mẹ giúp trẻ sơ sinh dễ hấp thu, tăng cân, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não của bé. Sữa thích hợp cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi. tiết kiệm đến 550.000đ
Set 5 hộp sữa similac advance infant formula powder - dành cho bé từ 0-12 tháng-MS141

Sữa Similac Advance Infant Formula Powder công thức đặc  biệt gần giống với sữa mẹ dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi.

Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.

Cẩn trọng : Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóngsữa vì có thể làm hỏng sữa. Dùng nhiều lần lượng sữa pha không đúng cách có thể gây rối loạn tiêu hoá cho bé.

Khối lượng: 658g.

Xuất xứ: Mỹ

Chi tiết sản phẩm

 - Similac Advance là công thức dinh dưỡng cho bé  từ 0-12 tháng. 
- Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như dòng sản phẩm trước của Similac.

http://hangxachtaybaby.com/sua-cho-be/set-5-hop-sua-similac-advance-0-12-thang

Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.

Similac Advance chứa 100% hỗn hợp dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển tâm thần vận động của bé.
Cách dùng: Một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha với 60 ml nước (2 floz), hoặc 128,6 g bột trong mỗi lít nước ; 30 ml sữa cung cấp 20 kcal.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vui lòng liên hệ: 0934 662 635

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, Hangxachtaybaby sẽ sớm trả lời bạn. Xin chân thành cảm ơn